Assassin's Creed: Revelations[8GB]

Assassin’s Creed: Revelations là phiên bản 2012 của series sát thủ nổi tiếng, game nói về cuộc hành trình của sát thủ Ezio sẽ không chỉ nói về cuộc chiến giữa hai tổ chức Assassin và Templar mà còn đưa người chơi chu du giữa quá khứ, hiện tại và tương lai để làm rõ những quan hệ bí ẩn của Desmond – Ezio – Altair. Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc chiến giữa hai tổ chức Assassin và Templar giờ đây sẽ tập trung vào việc tranh đoạt 5 ấn phong.


Assassin's Creed: Revelations là chiếc cầu nối giữa ba thế hệ sát thủ Desmond – Ezio – Altair. Nếu từng chơi qua bản 1 và 2, game thủ chắc chắn sẽ không lạ lẫm với những cái tên này. Ubisoft đã rất tinh tế khi tạo nên mạch liên kết giữa họ, khơi dậy sự đồng cảm cao trào từ phía người chơi. Bạn dường như nhập tâm vào cuộc hành trình của Ezio, mong muốn tìm ra sự thật càng sớm càng tốt.


Đến với Assassin's Creed: Revelation, người chơi sẽ được chu du đến khu vực Trung Đông đầy bất ổn với các thành phố lớn Masyaf, Cappadocia, Constantinople … và gặp gỡ nhiều nhân vật mới như sát thủ Yusuf Tazim, hoàng thân Ahmet và hoàng tử Suleiman


Đồ họa ở phần 3 không có nhiều cải tiến. Tuy vậy, với những gì đã sở hữu từ phiên bản trước, Assassin's Creed: Revelations vững xứng đáng nhận được điểm 10 cho chất lượng. Hình ảnh các nhân vật từ Ezio cho đến những tên lính, dân làng đều hết sức chân thật. Mô phỏng chuyển động của họ cũng được tái hiện 1 cách sống động.


AI trong game vẫn tiếp tục khẳng định sự xuất sắc của mình. Nếu lang thang trong thành phố mà cứ liên tục “nhìn ngang, liếc dọc”, bạn chắc chắn sẽ bị chú ý và tất nhiên thất bại khi thực hiện nhiệm vụ là tất yếu.

Với sự xuất sắc của mình thì không có lí do gì để bạn bỏ qua Assassin's Creed: Revelations. Hãy thưởng thức “quả bom tấn” này cùng gameofflinepc.net nhé. 

Cấu hình cài đặt game

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows® XP SP3 / Windows Vista® SP2 /Windows® 7 SP1
Processor: Intel® Core™2 Duo E4400 @ 2.0 GHz or AMD Athlon™ 64 X2 4000+ @ 2.1GHz
Memory: 1.5 GB Windows® XP / 2 GB Windows Vista, 7
Graphics: 256 MB DirectX® 9.0–compliant card with Shader Model 4.0 or higher (see supported list)*
DirectX®: DirectX® June2010 or newer
Hard Drive: 12 GB
Sound: DirectX 9.0–compliant sound card
Supported Video Cards at Time of Release:
AMD Radeon™ HD2600XT or better/3000/4000/5000/6000 desktop series
NVIDIA® GeForce® 8600GTS or better/9/GT200/GT400/GT500 desktop series
Laptop versions of these cards may work but are NOT officially supported. These chipsets are the only ones that will run this game.

Link tải game Assassin's Creed: Revelations không bao giờ Die

Mega=> pass giải nén www.telecharger-jeuxpc.com
part1=> Download
part2=> Download
part3=> Download

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: