Sniper Ghost Warrior 3 [47.1 GB]

Sniper Ghost Warrior 3 là tựa game bắn tỉa kết hợp chiến thuật cá nhân cực kỳ hấp dẫn. Ấn tượng đầu tiên mà người xem cảm nhận được ở Sniper Ghost Warrior 3 đó là đồ họa rất đẹp mắt. Game thể hiện tính chất sandbox một cách rõ rệt. Môi trường rộng lớn, nhiều lựa chọn để tiếp cận mục tiêu, kho đồ chơi đa dạng từ hệ thống súng ống tùy biến theo ý thích người chơi tới các món phụ trợ như loại robot mini bay có khả năng bay và do thám từ xa.

Sniper Ghost Warrior 3 lấy bối cảnh hiện đại ở khu vực châu Âu đang trong thời kì xung đột căng thẳng về vấn đề tàng trữ Uranium của các quốc gia với tiềm lực quân sự mạnh như Nga. Bạn tất nhiên sắm vai một xạ thủ bắn tỉa phục vụ cho quân đội Mỹ – lực lượng luôn đóng vai trò chính nghĩa trong hầu hết các tựa game bắn súng hiện đại.



Sniper Ghost Warrior 3 được xây dựng dựa trên bộ công cụ Cry Engine 3 và nhờ đó sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt, một phần nhờ bối cảnh rừng núi trập trùng vốn là thế mạnh của engine này. Các hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như đường bay của đạn hứa hẹn sẽ giúp cho gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 trở nên thú vị hơn.



Theo dõi gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 gợi cho người xem liên tưởng tới phiên bản Crysis đầu tiên, phần vì lấy bối cảnh trong rừng rậm rộng lớn, phần vì đồ họa được xây dựng dựa trên cùng một bộ engine. Ngoài ra, giám đốc sáng tạo của CI Games ông Paul B. Robinson cũng từng làm việc trong Far Cry – tựa game truyền cảm hứng cho Crysis, vì vậy mà việc Sniper Ghost Warrior 3 có nhiều điểm tương đồng cũng là điều dễ hiểu.



MINIMUM:
OS: Windows 7/8.1/10 64-bit
Processor: i3 3240 3.4 GHz or AMD FX-6350 3.9 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB or AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space
Additional Notes: Online Connection Requirements: 512 KBPS or faster Internet connection

RECOMMENDED:
OS: 64-bit Windows 10 or later
Processor: AMD FX 8350 Wraith or Intel Core i7 4790 or equivalent
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD Radeon™ RX 480 4GB or NVIDIA GeForce(R) GTX 1060 3GB
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space
Additional Notes: Online Connection Requirements: 512 KBPS or faster Internet connection


Link download game Sniper Ghost Warrior 3  không bao giờ die
4share=> Download
Fshare=> Download
Mega   => Download pass giải nén => PCGames-Download.com

Update 1.3 + Crack v3 by BALDMAN => Download

Trò chơi đã  được cập nhật lên phiên bản mới nhất các DLC
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét