NaRuTo: Ultimate Ninja STORM [6.2GB]

Naruto: Ultimate Ninja Storm là tựa game chiến đấu đối kháng nói về chú nhóc Naruto, với cách chơi song đấu tương tự như những phiên bản Ultimate Ninja trước đây. Các nhiệm vụ chính sẽ trải qua các điểm mấu chốt trong game. Người chơi sẽ cảm thấy hứng thú khi các nhiệm vụ có thể chơi được này gồm Genin Training, Chunin Exam, Leaf Destruction, Tsunade Search, và Chasing Sasuke.

Về mặt bối cảnh, Naruto: Ultimate Ninja Storm (NUNS) dựa theo diễn biến của 135 tập đầu tiên trong bộ truyện Naruto, với việc anh chàng ninja “siêu quậy” tham gia cuộc thi ninja trung đẳng đầy thử thách. Để thể hiện khoảng thời gian hấp dẫn này, NUNS đem đến cho các fan hệ thống những nhiệm vụ chơi đơn đa dạng mang tên “Ultimate Mission”, với những chuyến phiêu lưu tham gia nhiệm vụ do dân làng và các ninja cấp cao giao phó. Ultimate Mission sẽ có cơ cấu phân loại là nhiệm vụ chính đi theo cốt truyện và những nhiệm vụ phụ đóng vai trò làm phần thưởng dành cho Naruto “mở khóa”.

Những trận đấu trùm sẽ là một nét mới ở Naruto: Ultimate Ninja Storm, ngay cả trong phần chơi đơn lẫn trong phần song đấu truyền thống. Thường thì người chơi sẽ phải đối đầu với những quái vật phong ấn khổng lồ và chỉ có thể chiến thắng khi khai thác được những điểm yếu của chúng. Một trong những trận đấu đặc trưng ở phần chơi đơn là Naruto sẽ chiến đấu với “ninja cát” Gaara và quái vật Shukaku phong ấn trong người cậu bé. Trận chiến sẽ áp dụng cơ chế hành động theo ngữ cảnh dạng như God of War, nghĩa là bạn sẽ phải bấm chính xác một dãy nút trên màn hình để ra đòn kết liễu hoặc tránh né những đòn tấn công của chúng.

Hình Ảnh Và Clip Game






Cấu hình tối thiểu


OS: Windows (64bit) 7 or higher up to date
Processor: Intel Core2 Duo, 3.0GHz - AMD Athlon 64 X2 Dual Core 6400+ 3.2GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 1024 MB video card
DirectX: Version 11
Storage: 8 GB available space

Link download game NARUTO không bao giờ die

Mega pass giải nén => PCGames-Download.com
part1 => Download
part2 => Download

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. download về giải nén ra thì được file ISO . phải làm sao để cài đặt được v ad

    Trả lờiXóa