Middle-Earth: Shadow of Mordor [96.8 GB]

Nếu bạn là fan cứng của thể loại hành động hoặc chí ít cũng là fan của Chúa Nhẫn thì hẳn cái tên Middle-Earth: Shadow of Mordor ra đời năm 2014 vẫn là một cái tên để lại nhiều ấn tượng. Với lối chơi hành động đặc sắc, pha lẫn nhiều nét đặc trưng từ những tựa game nổi tiếng một cách hài hòa, cộng với việc khai thác hệ thống Nemesis “nội chiến” độc đáo đã khiến Middle-Earth: Shadow of Mordor trở thành cái tên gây được nhiều chú ý trong giai đoạn đó.

Dĩ nhiên, chiến thắng của phần 1 chính là tiền đề để phần 2 được ra đời, và những gì người hâm mộ mong đợi đã được chính thức công bố với cái tên Middle-Earth: Shadow of War. Game vẫn được Warner Bros. phát hành trên cả PC, PS4 và Xbox One và đã ra mắt vào ngày 10/10/2017 trên hệ máy PC.

Điểm đáng chú ý đầu tiên của Middle-earth: Shadow of War là cốt truyện đã được thay đổi, sau khi trả thù được kẻ giết vợ mình là Black hand of Sauron ở phần 1, cặp đôi Talion và Celebrimbor đã lên một kế hoạch đầy tham vọng, khi đến đỉnh núi lửa Mount Doom để rèn chiếc Nhẫn chủ để đối đầu với Sauron. Kế hoạch của họ khá thành công khi Celebrimbor một lần nữa làm ra chiếc Nhẫn chủ, nhưng sau đó ông ta lại bị chúa nhện Shelob bắt

Cốt truyện của game lúc này rẽ sang một hướng khác khi Talion quyết định đi đến giải cứu thành phố Minas Ithil, tiền đồn Gordon cuối cùng còn tồn tại ở Mordor và đang bị quân Orc tấn công giữ dội. Trong khi đó Celebrimbor mong muốn tìm lại những ký ức cũ và sức mạnh của mình để chống lại Sauron, nhưng bản thân họ lại bị Shelob – chủ nhân của chiếc Nhẫn chủ mới lợi dụng cho mục đích riêng của bà ta.

Đúng như hứa hẹn từ nhà sản xuất, Middle-earth: Shadow of War đã chuyển sang lối chơi thế giới mở, với bản đồ cực kỳ rộng lớn. Bạn sẽ thấy mình chạy qua các thành lũy, đồn bốt, hang động và một đống lũ Orc lâu nhâu mãi mà không thấy điểm dừng. Nếu so ra thì bản đồ của Middle-earth: Shadow of War rộng hơn phần một có lẽ là hàng chục lần, nội việc chạy bộ khi di chuyển thôi cũng là cả một vấn đề.

Mỗi kỹ năng này lại có thêm vài nhánh nhỏ bonus khác để tăng sức mạnh, và với việc mỗi lần lên cấp bạn chỉ đươc thưởng có một điểm kỹ năng, thì có thể hiểu được mức độ “cày cuốc” trong Middle-earth: Shadow of War là tới mức nào rồi đó.

Hình Ảnh Và Clip Game







SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:

OS: Windows 7 SP1 with Platform Update
Processor: AMD FX-4350, 4.2 GHz / Intel Core i5-2300, 2.80 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: AMD HD 7870, 2 GB / NVIDIA GTX 660, 2 GB
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 70 GB available space

RECOMMENDED:

OS: Windows 10 Creators Update
Processor: AMD FX-8350, 4.0 GHz / Intel Core i7-3770, 3.4 GHz
Memory: 12 GB RAM
Graphics: AMD RX 480, 4 GB or RX580, 4GB / NVIDIA GTX 970 4, GB or GTX1060, 6GB
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 70 GB available space


Link download game không bao giờ die

Torrent1 => Download
Torrent2 => Download
Torrent3 => Download

Bản Torrent  tải bản nào cũng được đều full hết

Fshare  => Download Repack 26,5gb

4share  => Download Full 96,8gb

Mega    => Download  Full 96,8gb => Pass giải nén =>PCGames-Download.com

Mega   =>  Download  Repack 44,7GB

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét