Middle-earth: Shadow of Mordor Goty Edition [53.3 GB]



Middle-earth: Shadow of Mordor là tựa game nhập vai hành động sẽ đáp ứng đầy các điều kiện cần phải có của một trò chơi hành động thế giới mở hiện. Hai bản đồ lớn rộng lớn, đầy đủ những địa danh, tham gia một cốt truyện được chau chuốt kĩ càng, cũng như nhiều nhiệm vụ phụ và hàng nhiều thử thách được tạo lên để thử kĩ năng cũng như trình độ của bạn. Một trò chơi hành động đã tay, đúng chất mà các fan của “Chúa nhẫn” đã mong chờ bấy lâu nay!

Có thể thẳng thắn nói rằng: Middle-earth: Shadow of Mordor là một trò chơi hấp dẫn nhất từ trước đến nay về thế giới The Lord of the Rings, dù rằng trước đây đã có khá nhiều game (gần 40 đầu game) đến từ nhiều hãng game khác nhau, đi theo nhiều thể loại, nền tảng. Game đã mạnh dạn bước qua lằn ranh giới hạn bằng sự sáng tạo của riêng mình và không ngại “vay mượn” những điểm hay đặc thù của một dòng game hành động thế giới mở nổi tiếng: Assassin’s Creed.

Càng chơi sâu vào Middle-earth: Shadow of Mordor, bạn sẽ khám phá ra nhiều thứ khác biệt: “mở khóa” các kỹ năng chiến đấu đặc biệt, độ vũ khí, kẻ thù trở nên mạnh hơn và hậu quả của những sai lầm trong các trận quyết chiến có thể dẫn tới một cái chết chớp nhoáng! Phong cách hành động của Middle-earth: Shadow of Mordor được chia thành hai trường phái: ồn ào và lén lút, tùy theo “khẩu vị” của người chơi mà chọn.

Điều làm người viết bất ngờ nhất khi chơi Middle-earth: Shadow of Mordor chính là hệ thống “Nemesis” (kẻ thù). Ý tưởng của Nemesis là tạo ra một hệ thống cấp bậc cho đạo quân Uruk, gồm vô số Captain (đầu lĩnh) và cao hơn là 5 Warchief (thủ lĩnh). Hạ được các Warchief, một trong ba con trùm chủ đạo của game sẽ xuất hiện.

Hình Ảnh Và Clip Game




MINIMUM: 
OS: 64-bit: Vista, Win 7, Win 8 
Processor: Intel Core i5-750, 2.67 GHz | AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz 
Memory: 3 GB RAM 
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 460 | AMD Radeon HD 5850 
DirectX: Version 11 
Network: Broadband Internet connection 
Hard Drive: 55 GB available space

RECOMMENDED: 
OS: 64-bit: Win 7, Win 8 
Processor: Intel Core i7-3770, 3.4 GHz | AMD FX-8350, 4.0 GHz 
Memory: 8 GB RAM 
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 | AMD Radeon HD 7950 
DirectX: Version 11 
Network: Broadband Internet connection 
Hard Drive: 65 GB available space

Link download game không bao giờ die

Fshare => Download

4Share => Download

Mega    => Download => pass giải nén => PCGames-Download.Net

Repack[21.1 GB] => Download

 Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét