Far Cry 3 [9.6 GB]

Vào ngày 30/11, Far Cry 3 – “đứa con cưng” của Ubisoft hứa hẹn sẽ “thổi tung” tất cả những đối thủ nặng ký khác khi nó chính thức được phát hành trên toàn thế giới. Trong tâm trạng háo hức của 1 game thủ,gameofflinepc.net xin được giới thiệu đến các bạn 1 vài thông tin sơ lược về Far Cry 3, siêu phẩm “bom tấn” FPS trong năm 2012 này.

Nếu như trong Far Cry 2, game thủ đã được chu du đến lục địa đen châu Phi thì với Far Cry 3, bạn sẽ có cơ hội khám phá Rook – 1 hòn đảo nhiệt đới đầy nắng gió. Được biết, nhân vật chính trong phiên bản này là Jason Brody, một rambo đúng nghĩa. Anh luôn bảo vệ cái yếu và sẵn sàng xả thân cho công lý. Còn ở bên kia chiến tuyến, kẻ thù của Jason Brody là 1 nhóm quân phiến loạn với vũ khí được trang bị “tận răng” và cả sự dã man vốn có.

Far Cry 3 sẽ khiến bạn ngất ngây với 1 lối chơi tự do đầy phóng khoáng. Không hề gò bó người chơi đi theo những trình tự định sẵn, Ubisoft cho phép bạn có thể thong thả dạo chơi trên Rook hay thực hiện những chuyến đi săn đầy thú vị tại hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp này. Nhưng lẽ dĩ nhiên, để nhanh chóng “phá đảo”, game thủ cần phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà nhà phát triển đặt ra

Nếu đã từng chơi qua phần 2, bạn sẽ thấy rằng Far Cry 3 còn tuyệt vời gấp đôi “người tiền nhiệm”. Yếu tố hành động ngày 1 tăng cao, sự kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm, Far Cry 3 khiến người chơi có cảm giác như mình đang được thưởng thức 1 bộ phim Hollywood hoành tráng vậy.

Với danh tiếng của mình, có lẽ mọi lời giới thiệu về Far Cry 3 đều trở nên sáo rỗng. Vì vậy, gameofflinepc.net  xin được phép tạm dừng ở đây để không làm mất thêm thời gian của các bạn. Nào, tải ngay Far Cry 3 về máy và thưởng thức siêu phẩm FPS đình đám này bạn nhé!.

Hình Ảnh Và Clip Game







Cấu hình tối thiểu


OS:Windows XP, Windows Vista and Windows 7
Processor:Intel Core®2 Duo E6700 @ 2.6 GHz or AMD Athlon64 X2 6000+ @ 3.0Ghz or better
Memory:2 GB RAM
Graphics:512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
DirectX®:9.0c
Hard Drive:15 GB HD space
Sound:DirectX Compatible (Recommended Surround Sound 5.1 capable)
Other Requirements:Broadband Internet connection
Additional:*Supported Video Cards at Time of Release: AMD Radeon™ HD 2900 / 3000 / 4000 / 5000 / 6000 / 7000 series, NVIDIA® GeForce® 8800 GTX / 9 / 200 / 400 / 500 / 600 series

Link download game Far Cry 3  không bao giờ die
Fshare => Download
4Share => Download

Bản cập nhật V1.05 và Crack

Fshare => Download
4Share => Download

pass giải nén gameofflinepc.net
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.

Hướng Dẫn Cài Đặt Fra Cry3

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. cai dat giar nen va chep crack la oke thoi ban

      Xóa
    2. game này cài liệu có bị lỗi save game không bạn ..!

      Xóa
  2. sao tải mục crack rồi mà không thấy chổ update

    Trả lờiXóa
  3. sao mục crack tải về lại không có mục update thế

    Trả lờiXóa
  4. sao chạy file setup nó bảo lỗi " the specified path does not exist check the path, and than try again" vậy ad

    Trả lờiXóa
  5. ad ơi sao file crack ko có crack và update v ạ ?

    Trả lờiXóa