Call of Duty: Modern Warfare Remastered [38.3GB]

Nhắc đến Call of Duty 4: Modern Warfare, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến tựa game bắn súng huyền thoại từng làm mưa làm gió trên thị trường game thế giới năm 2006. Chiến thắng vô số các giải thưởng game bao gồm cả Game của năm và Game bắn súng xuất sắc nhất, Modern Warfare đã trở thành một dấu mốc không thể nào quên trong lịch sử phát triển game sánh ngang với những huyền thoại như Wolfenstein 3D, Quake, Half-Life hay Counter Mudim .

Và như để chiều lòng các fan hâm mộ của Modern Warfare, Activision đã quyết định làm lại trò chơi này trên một nền tảng đồ họa hoàn toàn mới. Ý nghĩa hơn, Modern Warfare Remastered cũng chính là cột mốc đánh dấu 10 năm kể từ ngày ra đời của phiên bản gốc. Thêm một tin vui nữa cho người hâm mộ là Modern Warfare Remastered đòi hỏi cấu hình không quá thách đố và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với người anh em Infinite Warfare. Chỉ cần một máy tính tầm trung, bạn đã có thể có được những trải nghiệm tốt nhất của trò chơi này.

Hình Ảnh Và Clip Game





Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7 64-bit / Windows 8 64-bit / Windows 8.1 64-bit / Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom II X4 810 @ 2.80 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTS 450 @ 1 GB / ATI Radeon HD 7850 @ 1 GB
DirectX: Version 11
Hard drive: 55 GB available space at launch (more space will be required for updates, DLC, etc.)
Sound Card: DirectX-compatible

Link download game không bao giờ die

Fshare => Download

Mega    => Download => pass giải nén => PCGames-Download.Net

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét