Call of Duty: Advanced Warfare [26.6 GB]


Call of Duty: Advanced Warfare là phiên bản năm 2014 của dòng game bắn súng FPS CoD, game lấy bối cảnh trong tương lai không xa khi khoa học công nghệ đã có nhiều tiến bộ vượt bậc. Những tập đoàn quân sự cá nhân nay trở nên cực kì hùng mạnh nhờ nhu cầu về lực lượng vũ trang đến từ vô số các quốc gia trên thế giới, và ở trung tâm của thế lực này là Atlas Corporation, với Jonathan Irons giữ vai trò chủ tịch.

Kể từ sau phiên bản Call of Duty: Ghosts đầy "tai tiếng", Sledgehammer Games vẫn không nản chí mà vẫn tiếp tục bắt tay vào thực hiện phần tiếp theo của dòng game Call of Duty (khá lạ là năm nay Treyard không được đứng ra sản xuất). Sau những màn quảng cáo rình rang, Call of Duty: Advanced Warfare đã sẵn sàng ra mắt game thủ. 

Chất lượng đồ họa của Call of Duty: Advanced Warfare không đạt đến mức "đỉnh" như Battlefield 4 hay Crysis 3 nhưng tông màu được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là hiệu ứng ánh sáng được xây dựng thật sự tuyệt vời. Những trường đoạn đầy chất điện ảnh vẫn góp mặt trong game, đảm bảo mang đến một cuộc chiến "phim" hơn bao giờ hết.

Hình Ảnh Game & Clip





Cấu hình tối thiểu


OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit 
Processor: Intel® CoreTM i3-530 @ 2.93 GHz / AMD PhenomTM II X4 810 @ 2.60 GHz or better 
Memory: 6 GB RAM 
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTS 450 @ 1GB / ATI® Radeon™ HD 5870 @ 1GB or better 
DirectX: Version 11 
Network: Broadband Internet connection 
Hard Drive: 55 GB available space

Link Download Game Không Bao Giờ Die

Fshare => Download 

Mega    => Download => pass giải nén =>  www.PCGames-Download.net

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét