Call of Duty: Ghosts [35.3 GB]



Một trong hai cái tên "đình đám" nhất trong thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất nửa cuối năm 2013, không còn gì khác ngoài Call of Duty: Ghosts. Sau rất nhiều những đoạn trailer và gameplay... không mấy ấn tượng được công chiếu tại các hội chợ điện tử, các fan trung thành đang dần đặt câu hỏi liệu Infinity Ward và Activision có đang đi đúng hướng cho "đứa con cưng" của mình, và game thủ nói chung cũng đang rất hoài nghi rằng liệu lần này biệt đội Ghosts có đứng vững trước sự trở lại lần 4 của "chiến trường" Battlefield?

Thật khó để biết được, bởi cảm nhận của mỗi người là khác nhau, nhưng có một điều không thể phủ nhận là "sức nóng" từ Call of Duty vẫn chưa dứt. Câu chuyện của Call of Duty: Ghosts bắt đầu trong tương lai gần, khi một tổ chức khủng bố tấn công vào một trạm vũ khí vệ tinh, và đáp trả lại nước Mỹ bằng một loạt vũ khí hủy diệt, khiến khắp nơi trở thành một đống đổ nát. Tình hình chính trị thế giới ngày càng trở nên hỗn loạn khi các tổ chức vũ trang xuất hiện và nắm giữ mọi nguồn tài nguyên cũng như các phát kiến mới về công nghệ. Giữa tình hình rối ren đó, một tổ chức đặc nhiệm của Mỹ đã tự thành lập một nhóm riêng, hoạt động tại khắp các quốc gia trên thế giới, chuyên thực hiện những phi vụ "xuất quỷ nhập thần" đi không ai biết, đến chẳng ai hay. Họ tự gọi mình là những Bóng ma (Ghosts)

Không giống như lời hứa "sử dụng engine hoàn toàn mới" của Infinity Ward, Call of Duty: Ghosts vẫn được xây dựng dựa trên engine iw5 sử dụng trong Call of Duty: Black Ops 2, nhưng vẫn đảm bảo những môi trường giàu chi tiết và những phân cảnh hoành tráng, ấn tượng. Tuy vẫn chưa thể sánh bằng Battlefield 4, nhưng một điều không thể phủ nhận đó là những phân đoạn "cinematic" trong Call of Duty: Ghosts vẫn có phần nào đó hấp dẫn hơn.

Dù sao, tất cả cũng chỉ là đánh giá khách quan của taigame.org, còn nhận xét chính xác nhất, lại đến từ phía người chơi sau khi bạn đã chính thức thử qua cả Battlefield 4 và Call of Duty: Ghosts để nghiền ngẫm và so sánh!

Hình Ảnh Và Clip Game



Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit
CPU: Intel Core 2 Duo E8200 2.66 GHz / AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
Memory: 6 GB RAM
HDD: 40 GB
Video: NVIDIA GeForce GTS 450 / ATI Radeon HD 5870
Sound: 100% DirectX 9.0c compatible 16-bit sound card

Link download game không bao giờ die

Fshare=> Download 

Mega   => Download => pass giải nén => www.telecharger-jeuxpc.com

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét